Translate

click the BIDVERTISER to earn dollars

Monday, May 5, 2014

ask ko lang sa tuwing maglalaro ako ng offline games gaya ng crysis3 at prototype2 un vcard ng board umiinit sa ibabaw pero sa hitsink niya hindi naman kaya nilagyan ko ng xtra fan un ibabaw para d gano mag init.ano po kaya dahilan na bakit ganon???? Un vcard ko hd7730 1g 128bit ddr5


Gudmorning sa mga gising pa
ask ko lang sa tuwing maglalaro ako ng offline games gaya ng crysis3 at prototype2 un vcard ng board umiinit sa ibabaw pero sa hitsink niya hindi naman kaya nilagyan ko ng xtra fan un ibabaw para d gano mag init.ano po kaya dahilan na bakit ganon????
Un vcard ko hd7730 1g 128bit ddr5
.....salamat....
Ganahan · 
  • Tintin Maglinte Cuyno sira ung vc mo, palitan mo na. Wag n antayin masira p board mo.
  • Richard Raqueno iba ka ka ah boss, hinahawakan mo pala components ng pc mo ah habang nakaandar, labag yan sa OHS, normal lang na umiinit ang VC lalo na kung ang activities mo ay gumagamitng matinding graphics, dapat gamit ka na lang software na pangmonitor mo instead of touching it..

No comments:

Post a Comment