Mga ka tech. Tanong ko lang po, naka connect naman ako sa Wifi namen, pero hindi ako makapag browse ng net pero nakakapag dota2 ako which is Online game saka walang lag. Saka yung mobile ko po naka connect din sa Wifi hindi din makapag browse. W8.1 po gamit ko, globe net namen saka chrome yung browser ko. Ano kayang problem neto? TIA GODBLESS
Like · 
Pd kaya aq magpalit ng os kahit walabg dvd or usb. Di nagana kase usb port. Netbook lang laptap q
Like · 
mga sir .. pnu ung system unit na d mg on .. nilinis q na ayaw mg on ..uala aq tester bka dead n motherboard .. tgal n kc d na open ..mga 2 years ..
Like · 
help po pano po maayos to?
Like · 
Need suggestion po mga kuya..
My magpapa assemble po kasi ng isang unit sakin ang want ng buyer mid gaming at kaya ang cs6 photoshop
Budget is 6k 2ndhand all items
...See More
Like · 
magkano keboard ngaun?
Like · 
GOOD DAY! tanong ko lang po...asus g41 po ito..na try ko ng i reset ang bios kaso pag ka restart ko at taga shutdown yan nanaman cia?? baka may maka tulong
salamat po
Like · 
pwede pa po ba maretrieve to or maayos?? gumagana pa po xa kanina tas ngaun biglang nag need to reformat sayang ung mga files ko na ndi ko pa nauupload sa group namen ee  sayang po tlga
Admin of Anime Zone Group
sana m2lungan nyo po ako
...See More
Like · 
  • Roden Villegas If you are willing to pay, there are a very expensive ways you can TRY to recover yung laman nyang drive mo. May mga company that offers that kind of services. Kung wala ka naman budget eh your best choice is to use recovery tools apps.
    6 hrs · Like
  • Gian Carlo Ciriaco ahhh okay okay po ... maraming salamat sir roden sa mga tips   pwede sana ipaayos kaso ung pera ko ee kukuha pa ko ng pro driver's license  by the way maraming salamat po tlga sa advice 
    6 hrs · Like
  • Elmer Maxino Cacaldo
    Write a comment...
magkano keboard ngaun?
Like · 
  • Elmer Maxino Cacaldo
    Write a comment...
Bket ang haba pa help
Like · 
tanong ko lang mga ka OT>..
possible ba na ang my tama na sa CPU ko eh ang Processor???
Umaandar sya pero no display...no problem other hardware like vcard,psup,hdisk,ram..kasi na test ko na sila...
Like · 
mga pogi tanung ko lang about dito sa power off circuit ng pisonet ko ayaw na kasi mag supply para sa monitor nung board pero dun sa isang outlet ok naman ano kaya problema? chineck ko naman continuity ok naman sya. nakita ko lang is yung katabing capacitor medyo buldgy na yung itaas nya
Like ·